Quản trị quan hệ khách hàng CRM 

Trithucso.vn giới thiệu mục 21. Quản trị marketing và sales nhăm hỗ trợ các SOP, quy trình, quy định thống nhất phương pháp lập kế hoạch, theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh từ khâu lên kế hoạch, Đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của toàn công ty theo từng kỳ kế hoạch. Quy trình này giúp cho các nhân viên Phòng Kế hoạch – Kinh doanh cách thức tiếp nhận và xử lý các ý kiến phản hồi của khách hàng cũng như đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Công ty

…..
Xem đầy đủ các nội dung về Quản trị quan hệ khách hàng CRM: https://trithucso.vn/quan-tri-quan-he-khach-hang-crm/

Xem đầy đủ các nội dung về Quản trị quan hệ khách hàng CRM https://www.facebook.com/trithucso.vn

Xem đầy đủ các nội dung về Quản trị quan hệ khách hàng CRM Youtube:

Tài liệu 4.0 All In One by https://trithucso.vn/ Đa lĩnh vực – Đa đối tượng

Mọi mong muốn của bạn đều được lắng nghe: zalo 0974.424.454

[contact-form-7 id="340" title="Hỗ trợ giải đáp"]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *